Thiên Thần Truyện là game mobile online dành cho Android và iOS, game thuộc thể loại nhập vai và đánh theo lượt, mang lại cho người chơi sự trải nghiệm hoàn toàn mới. Đồ hoạ của Game Thiên Thần Truyện được áp dụng công nghệ Engine Unity 3D, cho hiệu ứng hình ảnh 3D với chi tiết sắc nét nhất.
Tải Game Thiên Thần Truyện Online
Game Thiên Thần Truyện Online
Giao diện Thiên Thần Truyện Online thân thiện, màu sắc sinh động, đầy đủ chi tiết và hiển thị rõ các thông tin cần thiết sẽ giúp các Chiến Thần mới tham gia dễ dàng thao tác cũng như làm quen với trò chơi. Trong Game Thiên Thần Truyện Mobile có tổng cộng 4 lớp nhân vật: Hiệp Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ và Đấu Sĩ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những kỹ năng, ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tuỳ vào mục đích của mình, bạn sẽ biến sức mạnh vốn có của các Thần Chiến thành những tuyệt kỹ lợi hại.
Tải Game Thiên Thần Truyện Online
Tải Game Thiên Thần Truyện
Ngoài ra với hệ thống tự thăng cấp, nâng cấp, cũng như tự cộng điểm với nhiều hướng đi khác nhau; giúp người chơi có thể tự xây dựng nhân vật theo sở thích của riêng mình. Cùng với hệ thống tính năng, nhiệm vụ, phó bản vô cùng phong phú trong Game Thiên Thần Truyện Online. Kết hợp với lối chơi game nhập vai phong cách mới trên Smart Phone, sẽ đáp ứng được tối đa các nhu cầu giải trí của các game thủ dù là khó tính nhất. Cùng tải và hóa thân thành những chiến binh huyền thoại nhé.

Tin game: Sau 2 ngày close beta, vào lúc 17h ngày 14/11/2013 Game Thiên Thần Truyện đã chính thức open beta. Ngay từ bây giờ các bạn có thể tải game về máy theo link dưới.

Tải về: Game Thiên Thần Truyện Online
Danh Mục
Thông Tin
Copyright © Thiên Thần Truyện Vn
Tác Giả: Trang Wap Việt
Liên Hệ: Facebook.com/khotaigame